Cẩn thận khi đổ mực máy in vì nó sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng này

0908 902 812| Mrs Thảo

Tin tức - Khuyến mãi

Cẩn thận khi đổ mực máy in vì nó sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng này
Mực in đổ vào máy cũng rất quan trọng nếu như bạn đổ mực không chất lượng vào máy rất có thể sẽ dẫn đến máy bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Hoặc nếu bạn đổ mực in vào máy không đúng cách cũng ảnh hưởng đến chất lượng máy rất nhiều

Nếu như nhà bạn nào có làm quán photo thì chắc chắn sẽ biết rằng máy in sau một quá trình sử dụng phải đổ thêm mực vào thì mới có thể in được không thì chất lượng mực in lên sẽ rất mờ nếu máy gần hết mực. Mực in đổ vào máy cũng rất quan trọng nếu như bạn đổ mực không chất lượng vào máy rất có thể sẽ dẫn đến máy bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Hoặc nếu bạn đổ mực in vào máy không đúng cách cũng ảnh hưởng đến chất lượng máy rất nhiều. Biết được tình hình cấp bách của người sử dụng, bơm mực máy in quận 12 xin đưa ra các hướng dẫ cần thiết cho các bạn tham khảo.

Sau đây là những điều bạn cần biết khi đổ mực máy in tại nhà hoặc thuê cơ sở khác đổ mực máy in.

Đổ mực máy in và những điều cần biết.

Để một chiếc máy in của bạn được bền bỉ, bạn hãy tạo ra một thói quen tốt khi sử dụng các loại máy này. Một trong những thói quen đó là thói quen đổ mực máy in.

Tại sao bạn phải đổ mực in chính hãng?

bom-muc-may-in-quan-12

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở thay mực máy in tự phát với đủ các loại mực mà người ta vẫn thường gọi với các tên như mực đổ, mực tái chế, mực chính hãng loại hai,….Vậy bạn có bao giờ tự hỏi chiếc máy in của bạn có hợp những loại mực này không và quy trình đổ mực in đã đảm bảo đúng kỹ thuật chưa, hậu quả sẽ diễn ra như thế nào. Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất thì mỗi loại máy in, máy photocopy được sản xuất chỉ tương ứng với những loại mực in đã được quy định dựa trên các yếu tố kỹ thuật của loại mực đó như: kích thước của hạt mực, nồng độ mực, thành phần mực,… Trong khi trên thị trường ngày nay những loại mực đổ, mực tái chế được sản xuất để bán cho tất cả các loại máy. Chính vì thế bạn nhất định phải tìm đến các đơn vị phân phối mực in chính hãng.

Kỹ thuật đổ mực in chuẩn xác.

bom-muc-may-in-quan-12

Khi bạn sử dụng máy in hay máy photocopy bạn sẽ thường xuyên phải nạp mực in cho máy. Nhưng cách đổ mực máy in thế nào, đổ mực máy in loại gì là những điều hết sức quan trọng. Sau đây là những chia sẻ mà tôi có được khi sử dụng máy in nhiều năm.

Trước khi lấy hộp mực ra khỏi máy in phải tiến hành in thử, nghiên cứa xem bản in có dấu hiệu gì đặc biệt từ đó đưa ra phương hướng khắc phục.

Vệ sinh hộp mực và các chi tiết kỹ thuật có liên quan.

Mở hộp mực, đổ sạch mực thải, lau chùi sạch sẽ sau đó mới đổ mực mới vào.

Lắp ráp hộp mực vào rồi tiến hành in thử, nếu bản in chưa hoàn chỉnh thì phải tìm hiểu nguyên nhân.

Như vậy để có quy trình đổ mực in khoa học như trên, và cách thẩm định những lỗi của bản in thì rất cần một đội ngũ thợ có kinh nghiệm và kỹ thuật. Vậy lời khuyên cuối cùng dành cho các bạn là bất cứ khi nào cần đổ mực in hãy tìm đến đia chỉ cửa hàng có uy tín như bơm mực máy in quận gò vấp…

 

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SỐ
NẠP MỰC MÁY IN: UY TÍN - CHÂT LƯỢNG - GIÁ RẺ NHẤT - CÓ BẢO HÀNH
Địa chỉ: 394/25, Đường TTH 07, Khu Phố 4, phường Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện thoại: 08.62552919 - 08.62508283 - 08.62765300 - Hotline: 0902.330046
Email: napmucmayintannoi.net@gmail.com - Website: http://napmucmayintannoi.net

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL