Hướng dẫn bão dưỡng máy in và địa chỉ nạp mực máy in uy tín

0908 902 812| Mrs Thảo

Tin tức - Khuyến mãi

Hướng dẫn bão dưỡng máy in và địa chỉ nạp mực máy in uy tín
quy trình bảo dưỡng và nạp mực máy in được áp dụng rộng rãi, bạn vẫn nên luôn tham khảo ý kiến của nhãn hiệu máy in hoặc bạn có thể đến với nạp mực máy in quận 12 để biết thêm chi tiết

Hướng dẫn bảo dưỡng và vệ sinh máy in

 

Máy in laser là trợ thủ đắc lực trong công việc,  nó cho phép sản xuất ra hàng ngàn trang mỗi năm - hoặc thậm chí mỗi tháng - trong môi trường chuyên nghiệp khác nhau, từ các cơ sở chăm sóc sức khỏe cho các công ty bảo hiểm. Máy in laser là một sự đầu tư, và giống như bất kỳ máy nào nó đòi hỏi chăm sóc và bảo dưỡng. Mặc dù quy trình bảo dưỡng và nạp mực máy in  đơn giản và được áp dụng rộng rãi, bạn vẫn nên luôn luôn tham khảo ý kiến của nhãn hiệu máy in hoặc bạn có thể đến với nạp mực máy in quận 12 để biết chi tiết cụ và hướng dẫn cụ thể.

Bảo dưỡng và vệ sinh máy in một cách an toàn

Luôn rút phích cắm máy in của bạn trong thời gian bảo trì. Hãy để nó nghỉ ngơi ít nhất một giờ trước khi thực hiện bất kỳ  việc làm sạch hoặc bảo trì gần khoang fuser roller, vì fuser nóng có thể gây bỏng. Tất cả các máy in laser sử dụng bột mực, mà các hạt nhỏ có thể bay vào phổi hoặc trên da của bạn trong khi lau chùi. Đeo găng tay cao su trong khi lau chùi. Để tránh hít vào mực, đeo khẩu trang khi vệ sinh.

\"\\"nap-muc-may-in-quan-12\\"\"

Vệ sinh nội thất máy in thật kỹ để chiếc máy in hoạt động được bền bỉ

Một khi máy in đã ngắt điện. Nhẹ nhàng chải mực và bụi  bằng cách sử dụng một cây cọ tốt lông mịn và sau đó làm sạch khoang nội thất của máy in với một máy hút mực - có sẵn tại các cửa hàng cung cấp văn phòng. Lau sạch hộp mực bằng vải sạch. Làm ẩm vải nhẹ và sử dụng nó để làm sạch các con lăn và tấm lót ly nhưng không chạm vào các con lăn với hai bàn tay trần của bạn.

Làm sạch ngoại thất bên trong máy in

Loại bỏ bụi bên ngoài của máy in laser của bạn thường xuyên với một miếng vải khô sạch sợi nhỏ khăn lau bụi. Làm sạch vỏ bên ngoài thường là đơn giản hơn, dùng  khăn ẩm - thêm một ít rượu isopropyl vào tấm vải để làm sạch sâu. Làm sạch bên ngoài của máy in mỗi lần thay mực hoặc một lần khoảng 2.500 trang. Không bao giờ áp dụng chất tẩy rửa dung môi vào bên ngoài hoặc bên trong của máy in.

Bảo trì những bộ phận khác bên trong máy in

Thay thế mực với một hộp mực mới hoặc một bộ nạp đầy khi in bắt đầu mờ dần. Tìm những dấu hiệu cho thấy cần phải thay thế phụ tùng. Trong hầu hết các trường hợp, các thông báo lỗi xuất hiện để chỉ ra sự cần thiết phải thay thế trống. Những lúc vậy bạn cần mang máy đến cho chúng tôi, nạp mực máy in quân bình thạnh sẽ giúp bạn xử lý vấn đề một cách nhanh chóng.

\"\\"nap-muc-may-in-quan-12\\"\"

Lưu ý:

Việc Bảo dưỡng và vệ sinh máy in thường xuyên là vô cùng cần thiết, để tránh các rủi ro không đáng có dẫn đến việc bạn phải sửa chữa máy in tại nhà gây tốn chi phí cho bạn. Hãy gọi ngay 028 6255 2919 - 028 6276 5300 để được tư vấn miễn phí

 

 
 

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL