Tiết kiệm mực máy in nhờ sử dụng phần mềm hiệu quả

0908 902 812| Mrs Thảo

Tin tức - Khuyến mãi

Tiết kiệm mực máy in nhờ sử dụng phần mềm hiệu quả
Phần mềm tiết kiệm mực in cũng góp phần làm tăng hiệu quả trong việc in ấn cũng như tiết kiệm được một khoảng tiền cho mực in làm giảm những lần đổ mực in từ máy in màu, máy in phun trong thấy

Phần mềm tiết kiệm mực in cũng góp phần làm tăng hiệu quả trong việc in ấn cũng như tiết kiệm được một khoảng tiền cho mực in làm giảm những lần đổ mực in từ máy in màu, máy in phun trong thấy. Nếu máy in của bạn hết mực bạn có thể đến với chúng tôi, dịch vụ bơm mực máy in quận 12 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

 

Máy in dùng mực in thương hiệu có ảnh hưởng tới bản in không?               

Nếu sử dụng đúng cách sẽ đem lại giải pháp quản lý in ấn, làm giảm đáng kể chi phí in bằng cách sử dụng một phương pháp sáng tạo để tối ưu hóa việc sử dụng giấy và mực khi in từ ứng dụng phổ biến và trình duyệt. Thuận lợi triển khai, quản lý và theo dõi với một bảng điều khiển dựa trên đám mây hoặc trên tiền đề . Giám sát tất cả các công việc in ấn và chi phí, phân tích và tiết kiệm giấy và số lần đổ mực in đạt được với việc sử dụng phần mềm để xác định cách để tiết kiệm hơn. Đó  là những lợi ích khi sử dụng với máy in màu và máy in phun, việc dùng phần mềm ở mục đích là giảm tối đa chi phí bản in mà không làm giảm chất lượng của mực in từ máy in màu, máy in phun.

bom-muc-may-in-quan-12

Sử dụng phần mềm tiết kiệm mực in được bao nhiêu. Trên thực tế sử dụng phần mềm khi in bằng máy in phun và máy in màu khoảng từ 12-15% .

Sử dụng phần mềm nào để tiết kiệm mực in

Hiện nay có rất nhiều phần mềm nhưng chỉ thực sự nổi trội ở nhà sản xuất Adobe và Preton

Phầm mềm máy in máy fax và hãng sản xuất

Nhà sản xuất phần mềm tiết kiệm mực in từ máy in màu máy in phun

Phần mềm Adobe LeanPrint là một phần mềm nổi bật và tốt nhất hiện này với 3 đặc điểm chính

Giảm thiểu chi phí in ấn: tiết kiệm dược chi phí in ấn với Adobe LeanPrint , một giải pháp phần mềm làm giảm giấy và mực in tiêu thụ khi in những văn bản phổ biền và từ trình duyệt. Đưa nội dung hơn giảm thiểu những ảnh hưởng tới môi trường,

Tối ưu hóa tiết kiệm và phân tích: Hiểu hành vi in ấn bằng cách theo dõi tất cả các công việc in ấn và chi phí. Lấy dữ liệu cứng tiết kiệm giấy và mực đạt được với việc sử dụng Adobe LeanPrint. Sử dụng kiến thức này để xác định cách để tiết kiệm hơn. Khi chạy LeanPrint đánh giá được chi phí in hiện trước khi bắt đầu tiết kiệm cho máy in màu và máy in phun.

bom-muc-may-in-quan-12

-Triển khai, quản lý và thân thiện người dùng: dễ dàng thiết lập và tùy chọn từ phần mềm và những văn ảnh hình ảnh được lưu trữ tự động trên đám mây (trên mạng). Thiết lập trên phần mềm khi thêm một máy in mới hay một người dùng mới rất thích hợp cho các công ty và doanh nghiệp sử dụng  một máy in cho nhiều máy tính khác nhau.

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL