Tự đổ mực cho máy in - hậu quả không ngời tới

0908 902 812| Mrs Thảo

Tin tức - Khuyến mãi

Tự đổ mực cho máy in - hậu quả không ngời tới
Nhiều khách hàng hiện nay thường đem những chiếc máy in của mình đến trung tâm như bơm mực máy in để sữa chữa và khi hỏi tình trạng của máy thì nhiều người thường trả lời rằng là sau khi tự mình đổ mực máy in tại nhà thì máy không còn hoạt động nữa

Nhiều khách hàng hiện nay thường đem những chiếc máy in của mình đến trung tâm như nạp mực máy in tận nơi để sữa chữa và khi hỏi tình trạng của máy thì nhiều người thường trả lời rằng là sau khi tự mình đổ mực máy in tại nhà thì máy không còn hoạt động nữa. Có thể thấy được rằng nhiều khách hàng hiện nay thường không gọi thợ đổ mực máy in đến mà thường học theo những video và hướng dẫn trên mạng Internet để tự mình đổ mực máy in cho mình, dẫn đến những tình trạng hư hỏng cho chiếc máy in của mình. Vậy thì tự đổ mực máy in có nên hay là không?

Trong câu hỏi này chúng tôi xin trả lời cho quý khách đó là không nên tự mình đổ mực máy in tại nhà, tại văn phòng làm việc hay bất kỳ một địa điểm nào nếu mình chưa hiểu kỹ về máy, cần có quy trình đổ mực máy in đúng chuẩn kỹ thuật, bởi vậy theo những kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm thợ đổ mực máy in, chúng tôi đã hiểu được rằng:

bom-muc-may-in-quan-12

Không phải các bạn cứ học lỏm những cách đổ mực máy in trên mạng hay bất kỳ một sự hướng dẫn của ai các bạn cũng có thể tự mình đổ mực máy in được, bởi vấn đề gì cũng cần phải có một quá trình học tập và thực hành để củng cố kiến thức và cách xử lý những tình huống có thể xảy ra trong khi đổ mực máy in, có những trường hợp mà ngay cả đến những người thợ lâu năm còn lúng túng khi gặp phải chứ đừng nói đến những người thợ tay ngang như các bạn, bởi không xử lý kịp thời thì máy in rất dễ bị hỏng.

Khi các bạn đổ mực máy khiến cho mực bị đổ, dính vào hộp mực thì khả năng bản in bị nhòe là rất cao, không chỉ thế các bạn có thể lắp hộp mực không khít, khiến cho mực bị rò rỉ, lắp cụm trống không cẩn thận sẽ khiến cho cụm trống bị chạm làm hỏng cụm trống hay khi các bạn vệ sinh hộp mực không kỹ cũng sẽ khiến cho bản in bị nhòe.

Ngoài ra một vấn đề liên quan đến sức khỏe, đó chính là mực in khá độc, khi các bạn đổ mực máy in không đúng quy trình thì rất có thể chúng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các bạn.

bom-muc-may-in-quan-12

Dù các bạn có thể thấy việc đổ mực máy in cực kỳ đơn giản nhưng đừng chủ quan nghĩ rằng mình có thể làm được điều này, bởi nếu ai cũng có thể làm được chúng thì thợ đổ mực máy in có lẽ đã sớm bỏ nghề, cho nên hãy tạm dừng suy nghĩ về vấn đề tự đổ mực máy in để đảm bảo an toàn cho chiếc máy in của mình nhé.

Công ty Mực in CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SỐ không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của khách hàng, vì vậy CÔNG TY TNHH TMDV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SỐ bơm mực máy in là sự lựa chọn cung cấp đến khách hàng những loại mực in tốt nhất trên thị trường. Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL