Tự nạp mực máy in ở nhà đôi khi gây ra các hệ quả nghiêm trọng

0908 902 812| Mrs Thảo

Tin tức - Khuyến mãi

Tự nạp mực máy in ở nhà đôi khi gây ra các hệ quả nghiêm trọng
khi mà máy in của các bạn hết mực hay nên tìm đến với bơm mực máy in để những kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm đổ mực cho bạn chứ đừng nên tự đổ mực làm ảnh hưởng đến máy

Ngày nay thì việc in ấn ngày càng phổ biến để sao in tài liệu và hiện nay các công ty đều có cho mình những chiếc máy in để sử dụng cho việc in tại nhà cho tiện lợi. Việc đổ mực máy in phải diễn ra thường xuyên và quy trình đổ mực máy in cho từng loại máy cũng diễn ra theo một quy trình chuẩn đảm bảo máy in hoạt động tốt và đưa ra các bản in có chất lượng. Nhưng khi đổ mực cần sử khéo léo tỉ mỉ một chút. Chính vì thế khi mà máy in của các bạn hết mực hay nên tìm đến với đổ mực máy in quận 12 để những kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm đổ mực cho bạn chứ đừng nên tự đổ mực làm ảnh hưởng đến máy.

 bom-muc-may-in-quan-12

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SỐ địa chỉ tin cậy cho quý khách khi muốn đổ mực máy in.

Kể từ khi ra đời đến nay CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SỐ luôn luôn đặt sứ mệnh quan trọng nhất của mình đó là mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và những dịch vụ chất lượng nhất. Nạp mực máy in tận nơi chúng tôi là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các loại máy in, máy photocopy, các trang thiết bị văn phòng và các dịch vụ văn phòng uy tin như đổ mực máy in tại nhà, đổ mực máy in màu, dịch vụ sửa máy in tận nơi,… Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên lạc ngay với chúng tôi, nạp mực máy in luôn là sự lựa chọn chính xác nhất cho quý khách.

Tại sao quý khách cần đến dịch vụ đổ mực máy in tại nhà.

Kể từ khi chiếc máy in đầu tiên ra đời năm 1938, tới nay đã gần 80 năm máy in không ngừng phát triển. Với nhiều những đột phá phá về kỹ thuật, máy in ngày nay không còn giống như xưa mà đã được ứng dụng rất nhiều những công nghệ tinh vi nhất. Chính vì vậy một chiếc máy in hiện đại tuy rất dễ sử dụng nhưng cấu tạo lại cực kỳ phức tạp, chỉ cần sai lệch một chi tiết thôi cũng có thể khiến máy không sử dụng được, hoặc sử dụng được nhưng không hiệu quả. Và một quy trình đổ mực in cũng cần đến những kỹ thuật rất tinh vi, chỉ có những người thợ khéo léo giầu kinh nghiệm mới đảm bảo được sự chính xác. Do đó thay vì tự đổ mực tốt nhất bạn nên gọi cho một đơn vị chuyên nghiệp.

 bom-muc-may-in-quan-12

Quy trình đổ mực in

Dụng cụ chuẩn bị: Kìm mõm nhọn, tô vit 4 cạnh, bóng bóp để làm sạch, móc để bẩy các chốt,…

Các bước tiến hành

Bước 1: Tháo cartridge ra khỏi máy in.

Bước 2: Dựng đứng cartridge lên, sau đó thao 2 ốc vít ở hai bên tai ốp của cartridge, rồi dùng ngón tay chỏ đẩy chốt và tháo trống, sau đó dùng kìm gắp trục cao su ra.

Bước 3: Dùng móc để bẩy các chốt, tách cartridge ra làm đôi, rồi tháo gạc lớn ra đổ mực thải, sủ dụng bóng bóp để vệ sinh.

Bước 4: Khéo léo tháo trục từ, rồi mở khe mực đổ mực mới.

Các bước tiến hành trên đòi hỏi sự nhẹ nhàng và khéo léo, nếu quý khách là những người không chuyên nghiệp trong lúc tiến hành rất có thể sẽ làm gẫy, hỏng chốt. Hoặc tháo ra nhưng không biết lắp vào. Chính vì vậy hãy để những nhân viên kỹ thuật của bơm mực máy in quân bình thạnh có kinh nghiệm đến thay mực cho máy in của các bạn, chắc chắn máy in của bạn sẽ luôn luôn bền bỉ và hoạt động một cách tốt nhất.

ĐĂNG KÝ NHẬN MAIL